Athugasemdir

1 identicon

Ekki veit ég hvort það var "séra Jón" sem mokaði sjálfur...en eitt má þó ljóst vera...að það var mokað fyrir "séra Jón" ...já og ekki má gleyma organistanum.  Það er nefnilega stundum ekki sama hver er: Jón (þessi hversdagslegi venjulegi íbúi Árneshrepps á Ströndum) eða séra Jón (presturinn á Hólmavík) Jón þarf að bíða fram í marz...en séra Jón hringir í Vegagerðina.  Ekki má reikna með að það líði mjög margir dagar þar til fennt verður í bílförin hans séra Jóns og þau afmáð fyrir fullt og allt áður en langt um líður..en en það styttist óðum í jafndægur að vori..og þá verður mokað að nýju.

Guðjón Rúnar (IP-tala skráð) 14.1.2012 kl. 13:00

2 Smámynd: Brynjar Þór Guðmundsson

"Vegagerðin á Hólmavík opnaði í dag leiðina norður í Árneshrepp á Ströndum. Ástæðan er sú að jarðarför verður á morgun..." kannski var þetta gert af virðingu fyrir hinum látna

Brynjar Þór Guðmundsson, 14.1.2012 kl. 17:01

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælir strákar og ég þakka innlitið. Ekki ætlaði ég mér að óvirða eða gera litið úr eimum eða neinum. Og ég biðs afsökunar, ef einhver hefur tekið þetta þannig.  Ég var bara nýbúinn að sjá myndima um séra Jón Ísleifsson.Og mér sýndist hann vera dugnaðarforkur. Svo þetta "datt" vona niður í hausin á mér. Verið ávallt kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 15.1.2012 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 535774

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband