"Hvað segja"

Gvöð. Hvað segja Femínistarnir um svonalagað. Maður er fyrirfram dolfallinn Kært kvödd
mbl.is Koma naktar fram á dagatali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Biskupinn hlýtur að vera ánægður með þetta, eins og forðum.

Óli Þór (IP-tala skráð) 2.8.2011 kl. 11:38

2 identicon

Hvað segja konurnar sem var nauðgað núna um helgina?

Nína Björk (IP-tala skráð) 2.8.2011 kl. 11:42

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað var sagt þegar bændurnir settu af sér nektarmyndir á dagatal í fyrra?  Öllum fannst það frábær hugmynd.  Eru naktir kvenmenn eitthvað hræðilegri en naktir karlar?  Held samt að mér finnist naktar konur áferðafallegri en búrakarlarnir í fjárhúsunum loðnir um trýni og tær. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.8.2011 kl. 12:05

4 identicon

sá/sú sem áttar sig ekki á því að karlar eru í yfirburðastöðu gagnavart konum í íslensku samfélagi, og mega við því að niðurlægja sig ef þannig mætti að orði komast - er staurblind og ekki tengd við þann bitra veruleika sem blasir við konum í dag, frú Ásthildur. Það þarf því greinilega að opna augu þín gagnvart þeirri staðreynd að konum er mismunað hér og teljast minnihlutahópur sem þarf og ætti sífellt að berjast gegn mismunun. Það er því ekki hægt að bera saman dagatal með körlum og konum - þótt ég glaður vildi.

Oddur (IP-tala skráð) 2.8.2011 kl. 12:48

5 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég heimta jafnrétti! Vil fá jafn mikið borgað og þær fyrir að sýna axlir, lendar, maga og önnur "viðkvæm" svæði eins og á myndinni með fréttinni.

Guðmundur Ásgeirsson, 2.8.2011 kl. 12:49

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sorrý Oddur, ég alveg hundskammast mín niður í tær fyrir ósvífnina

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.8.2011 kl. 14:53

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll gamli félagi. Skemmtileg umræða hjá þér . Ég skil nú ekki þessa markaðssetningu á dagatölum. Mér finnst það heldur ekki skipta máli hvort kynið það er þó ég hefði frekar áhuga á að kaupa myndir af  flottum karlmönnum en konum.

Hvað er annars svona spes við að sjá nakið fólk sem hvort eð er hylur helstu staði og lítið að sjá nema kúlukviði sem eru mjög venjulegir.  

Ég skil heldur ekki hvað þetta sakleysislega dagatal kemur nauðgunum við. Er einhver til að útskýra það? eða jafnrétti ? eða kirkjunnar mönnum  . Ég held hinsvegar að feministar hljóti að vera hrifnir af því að þarna er ekki verið að nota "hungurímyndina" heldur venjulegar konur.

Kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.8.2011 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 535355

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband