"þessi listamaður"

Það hættu margir hreinlega að kaups Moggan þegar þessi listamaður var látin hætta þar. Þegar ég var í siglingunum var ég með hálfa áskrift að Mogganum Og blaðið var sent á útgerðuna sem svo sendi mér það í næstu höfn. Mikið höfðu danirnir gaman af teikningum Sigmunds.

 

Ég tala nú ekki um ef ég gat útskýrt tilefnið. Sigmund er einn af þessum alþýðulistamönnum sem við þessir sauðsvörtu hér niðri á jörðinni kunnum að meta. Og svo að þessari hátíð sem nú stendur yfir. Hér er að vísu hálfleiðinlegt veður en mikið af fólki í bænum er ég keyrði um hann áðan. Ekki gat ég séð vín eða neitt þvíumlíkt á einum einasta manni.

 

Ég get seint hætt að  lofa sjálfan mig fyrir að hafa haft rænu og vit á að flytja hingað eftir fimmtán ára sjálfskipaða útlegð. Hér er fagurt mannlíf og hér sér maður hlutina gerast. Og Vestmanneyingar eru upp til hópa frábært fólk. Mér datt í hug um daginn að gerast áskrifandi að bæjarblaðinu hér. Það var nú lítið mál. "Ertu búinn að fá blaðið sem kom í gær" var spurt

 

 

Nei svaraði ég. Ég "skutla" einu til þín á eftir var þá sagt Og blaðið á hurðarhúninum þegar ég kom heim . Þurfti ekki einusinni að opna póstkassan. Og í þessu síðasta blaði Frétta las ég þá fallegustu minningargrein um mann sem ég hef lesið. Já í Vestmannaeyjum er gott að búa og fagurt mannlíf. Kært kvödd


mbl.is Fjölmenni á goslokahátíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 53
  • Frá upphafi: 535378

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband