"að íslenskur ráðherra segi"

Það þarf nú ekkert að tilkynna  það sérstaklega að íslenskur ráðherra segi ekki af sér Það virðist ekki finnast í þeirra orðabókum Það er strundum talað um að fólk þykis vera svo ómissandi vegna einhverra verka. En það verður að viðurkennast að þetta gólk er algerlega ómissandi til að gera ekki

 

Ég hef hreinlega ekki geta skilið þá óskiljanlegu glópsku  Samfó að láta skarið Jóhönnu  ekki fara frá og hleypa ljúfmenninu Guðbjarti Hannessyni í formannsstólinn. Þvergirðiðngsháttur forustu manna stjórnarinnar er með endemum.

 

Sama væri mér hver tækji við VG flakinu bara ef Lilja Mósesóttir og Guðfríður Lilja og dalamaðurinn kæmu sér þar út. Og hafa t.d. þarna inni á þingi persónu sem af mörgum vitnum hagaði sér eins og meri í hestalátum í búsáhaldabyltingunni. Gaman væri að vita hvernig rannsókn á hegðan þingmanna þegar á þeim stóð, standa..

 

Menn tala þannske um tvískinnungshátt í mér varðandi alþingi. En það fer nefnilega eftir hve reiður ég er út í þetta lið. Reiður stigbreitist með afbrigði Reiður reiðari reiðastur og svo hæsta stigip "arfavitkaus, En af því ég átti dálítið langt samtal við góðan vin í kvöld þá koma hann  mér niðir á neðsta stigið. Og af þvi kveð ég ykkur kært.


mbl.is Telur ekki þörf á afsögn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 535215

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband