Það var allt betra hér í "den" eða var það ekki ?? 2

Já það skeði fleira á bernsku árunum t.d. lýsið, Hérlendir þ.e.a.s Eyjmenn tala um skólahjúkrunarkonu. T, d þessi sem rak út úr sér tunguna þegar hún kleip í ti.... á honum sagði að hún hefði neytt krakkana til að taka lýsi á hverjum skóladegi við misjafnar undirtektir. untitleba

Á mínum bernskuslóðum var ekki svo hátt menningar stig að sérmenntaðir lýsispyntingarfræðingar störfuðu við skólan

. cod liver oil Slíkar pyntingar sá stjúpa mín algerlega ólærð í fræðunum um gagvart mér Lýsi hafragrautir eða hræringur voru pyntingartólin. Ég man

 hvað ég hataði þessa þrenningu  cb cv 

Já og lýsið. Það fékk læknirinn í að mig minnir 200 lítra tunnum.Þarna getur nú verið að í minningunni skakki þessi tala um nokkra tugi jafnvel hundruði lítra. En ég man eftir sonum læknisins vera að tappa á flöskur úr tunnu sem lá á hliðinni í stokk og krani í öðru sponsgatinu. Personalised%204%20litre%20Drinks%20BarrelÞetta er nú að vísu bjórtunna á stokk en einhvernvegin svona leit lýsistunnsn ú Eins og mér þykir lýsi gott í dag man ég þráa bragðið af því í "den". Og eitt er það sem einn vinur minn fullyrðir það er það að hjúkrunarkonan hafi gefið þeim stólpípu

 einu sinni á vetri. 39700846 44e4a137fb 

Þetta þurfti ekki á mig allavega ekki síðustu árin sem ég var í skóla. Það sáu vinberin um þegar þau komu í búðirnar seinni part vetrar eða á vorin.efw Þegar vínberin komu.

Svo vorum við saman í leikfimi með stelpunum. Þá þótti ekki neitt athugavert við að allt liðið færi í bað saman, Þá sá ég fyrst það sem stundum varð mér fjötur um fót seinna í lífinu Hvort eitthvað svona skeði man ég ekki broken penis joke 

En minnið er nú farið að brenglast og manni finnst eiginlega að maður hafi upplifað þetta einhvernvegin

 svona      tumblr lfgs4sLq7x1qd7ygho1 1280  allavega komu þær allar til að líta svona úr seinna meir. Og þá hefði maður nú gjarnan vilja baða með þeim.  það er satt að segja  furðulegt að leyfa ýmslegt þegar maður hefur ekki hunsvit á hlutunum  en harðbanna það svo þegar maður hefur fengið smá hvolpavit í kollinn.  Já það var allt betra hér í "den".með smá undantekningum En ég hef velt mikið þessum tveim vöngum sem  ég hef yfir hvað hefði skeð hjá vini mínum þessum með ja þið munið ef hjúkrunar konan hefði ýtt á nefið á honum skildi þá tip... hafa sprungið út,school nurse 420w 420x0 Og skildi hún þá hafa þurft að klípa hann í tunguna til að fá það inn afturNurse Image ekki veit ég. Já það var allt betra hér í "den", Nú lufsat maður þetta eiginlega áfram án þess að mega nokkurn skapaðan hlut. Búið að skera úr manni þau líffæri sem einhverja ánægju veittu.arthritis Maður má ekkert éta sem er gott og það sem maður má gera  því  nennir maður ekki. Það er best að hætta þessu bulli og draga sig í lúsina eins og stundum var sagt hér í "den" þegar allt var betra. Eða er það bara brenglun í minniskubbunum sem lýsir "dennið" svona upp Verið þeir sem nennu hafa haft til að lesa þetta rugl ávallt kært kvaddir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband