Um konur m.m.

Jæja þá er haustþingi í litlu snyrtilegu húsi í höfn friðar lokið. Þingforsetinn farin til Tyrklands svo nú verður maður að drekka Merild 103 upp á eigin reikning.. Mörg mál bíða vetrarþingsins. Þar á meðal eftirfarandi misskilningur hjá frægri bandarískri skáldkonu.

mand006 Gamlir sjóarar sögðu mér

Þar sem RUV er gersamlega búið að ganga frá glápi á sjónvarpsútsendingar þaðan og sem gamall fiskimaður leitar maður á önnur mið fyrir „glápið" Og þar sem ég næ öðrum norrænum stöðvum fiska ég mikið á SVT  eða Sveriges Television. Þar er skemmtilegur norskættaður spjallþáttur sem heitir Skavlan. Í þætti í síðustu viku komu til Skavlans frægir gestir þ.a.m Mona Sahlin fv forsætisráðherrakandidat svía og þessi fræga bandaríska skáldkona Erica Jong.

skavlan play v38 Erica Jong.  

Hún fullyrti að norrænir karlmenn hefðu ekki vitað um þann hluta kynfæra kvenna sem nefndur er á alþjóðamáli klitoris fyrr en upp úr 1960. Einhverjir arabar hefðu vitað um þetta litlla pínupons.Einnig talaði hún um einhvern G punt. En þessu mótmæli ég því ég veit að  íslenskir sjómenn, allavega stór hluti þeirra, upp úr 1950 vissu um fyrrnefnda hlutinn  Allavega var ég fræddur á þessu kring um 1953. Meira segja var mér sagt, sennilega af því að ég hafði verið á skipi með Bolinder glóðarhausvél að þessi litil kvennhlutur væri eins og glóðathausinn.

W%20Bolinder%20Munktell Bolinder glóðarhaus vél 

Það þyrfti að hita hann vel eða þar til að hann yrði glóandi þá myndi vélin með smurverkinu og öllu kraminu fara í gang. En ég er að skilja það núna að mér var aldrei sagt hvernig ætti að slökkva almennilega á apparatinu. En það vita arabarnir sennilega best. Ég vil leggja það til að Egill Helgason fái þessa skáldkonu í þáttinn hjá sér og nokkrir sjómenn komi og leiðréttu þennan misskilning. En hérna er hægt að sjá eitthvað af þætti Skavlans: http://svtplay.se/t/102974/sasongspremiar__skavlan  Ég mun að sjálfsögðu leggja þetta mál fyrir vetrarþing "Litla snyrtilega hússins við höfn friðar" En vegna tímaskort haustþingsins var það ekki hægt.

a moll Þetta mun vera A moll

En þetta G-puntsmál verður sennilega síðast sett til afgreiðslu tónlistasérfræðinga þingsins því ég held að þarna sé um að ræða svipað mál og þetta „dúra" eða "moll" mál tónlistarinnar Þ.e.a.s tónlist er leikin í A-dúr eða jafnvel G-dúr. Ég held að stundum hafi maður lent á t.d.óvart á Á- puntinum ef maður var í einhverjum puntaþreifingum. Því stundum fékk maður "Á " kjaftinn. Óviðbúið. Eða K-puntinn samanber kinnhest. En gömlu sjóararnir virtust ekkert vita um þennan fja..... punt.

 

 Ak g Moll Þetta mun vera G moll en engin mynd mun vera til af G puntinum

En nútímasjómenn ættu ekki að vera í vandræðum með að finna hann með þessari nýju GPS tækni. Ég mun reyna að fá 1 nútímasjómann sem ég veit að er vel að sér í öllum þessu puntum í kvennmannslíkamanum til að leita. Hann er í forsætisnefnd þingsins svo þetta verður lagt fyrir hann um leið og þingið byrjar aftur og hann í landi eftir ca 10 daga

P7040002  Nútímasjómenn

Einnig mun verða tekið fyrir afleiðingar frystingar mannslíkamanns . En sagt er að sé maður frystur og afþíddur komi fleiri sellu sem höfðu verið dauðar tll starfa aftur. Hvort þetta "dauður úr öllum æðum" system lifnar við aftur þarf að rannsaka. Svo nú bíð ég bara eftir að hann frjósi svo ég, já eða þannig.

Man Freezing 

 

Það má enginn taka þetta bull í mér sem einhverja lítisvirðingu á kvenfólki. Því fer fjarri. Virðing mín á konum er meiri en svo að það sé ætlun mín að gera lítið úr þeim. Ég er kannske að horfa á málið með "vitlausum" gleraugum.

freezing cold Hann getur verið napur í Noregi.

Mér hefur alltaf þótt þilið þunnt milli kláms og listar. Hér er listaverk sem rifjar upp sögu sem gamall til -Noregs fluttur Eyjapeyi sagði mönnum hér fyrir nokkrum árum. Með því kveð kært kannske með "karlrembukveðjum"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 535270

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband