"Mætti vera léttari,"

Ég er ósköp venjulegur maður. Mætti vera léttari, vitrari og  fríðari . Sennilega altof venjulegur til að geta opnað kja...... . Það má nefnilega ekki tala eins og manni býr í brjósti nema maður sé búin að dvelja í háskóla minns 4-5 ár(hvort við eitthvað fag er lokið skiftir engu máli)

 

Eða maður sé "hinseginn"  Allt annað er væl úr ómenntuðum skríl þessa lands. Þöggunin á sum mál er með endemum. Allir sem með venjulegri íslenskri alþýðuskynsemi vita að þessu landi er stjórnað af klíku auð og menntamönnum. Eða einfaldara sagt auðugum menntamönnum, Hinir svokölluðu stjórnmálamenn ráða varla hvenær eða hvar þeir geta pissað.

 

Það mætti þessvegna ryðja húsið við völlinn. Við sem munum dálítið fram yfir 50 árin höfum aldrei upplifað slíka stjórmálamenn sem nú tíðkast Gamall stjórnmálamaður sagði eitt sinn. " Lélegir stjórnmálamenn eru ekki til. Það eru lélegir ráðgjafar sem þeir hafa sem málið snýst um.

 

Það er einmitt mergurinn málsins hinir menntuðu ráðgjafar ráða öllu. Og eftir sem nám þeirra hefur lengst því meiri þekkingu hafa þeir til að skara eld að sinni köku. Og svo er  það  þessi andsk..... menntahroki sem tröllríður öllu nú um stundir

 

Svo að hinsegin fólkinu. Ég tak skýrt fram að ég hef ekkert á móti homumm eða lesbíum. Og hef átt og á vini úr báðum hópum. En það er þetta "hinsegin" fólk sem ég set spurningamerki við hverir eru það ?  Er það fólk sem haldið er barnagirnd eða girnd til dýra. Drag drotningar og kóngar vilja telja sín "show" við leiklist og ég hef ekkkert að athuga við það,

 

En ég held að fólk geri sér ekki grein fyrir hvað orðið hinsegin þýðir. Mér fannnst satt að segja nóg um "dýrðina" í gær. Mér var hugsað til níræðu konunnar á dvalarheimili í Reykjavík sem grét af því að hún átti ekki fyrir brjóstsykurmola handa barnabarna barni sínu. Og ég hnaut líka um orðs eins úr "Samtökum 78" er hann fagnaði því hve öflugt ungliða starfið væri. Læt þetta nægja af væli ómenntaðs skrílmennis


mbl.is Þúsundir á Hinseginhátíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband