"árinni kennir"

Það er alveg með endemum hve þessir dusulmenni kenna hver öðrum um hvernig fór. "vitaskuld tek ég fulla ábyrgð" er setning sem maður heyrir í öðruhvoru samtali. En svo kemur: "en það er bara ekki við mig að sakast" Einhverstaðar stendur:"árinni kennir illur ræðari"

 

Það er von að almenningur sé algerlega búinn að missa trúna á þetta helv.... : "vildarvinastjórnskipulag" sem hér hefur ríkt og nú er alvara á ferðum fyrir það lið sem sitja þessa gagnlausu fíflafabrikkku við vissan völl í Reykjavík. Að svona trúðaframboð eins og t.d framboð Jacobs Haugaard í Danmörk  sem skolaði honum inn í Folketinget 1994 - 1998, verði ekki að veruleika hér Hann lofaði t.d. meðvind á öllum hjólastígum. Og mætti hjá Þórhildi drottningu sem flokksformaður í pokabuxum

 

Það má nú vera meira andsk..... spörfuglaminnið í fólki ef það fer að kjósa yfir sig aftur   þessa fjan.... sakleysinga sem nú starfa við fg völl. Ég er eldri en tvævetur en ég man aldrei eftir annari eins kúvendingu í pólitík og hjá ráðherra fjármála. "fátækt á Íslandi misskilningur" segir hann nú" Þeir rústuðu hinu fullkomna velferðarþjóðfélagi sem var" Hann vílar sér ekki ,sem sagt nú að lofa  það kerfi sem hann sjálfur gagnrýndi í öll þau ár sem hann var ekki í stjórn en þau eru æði mörg. Og kalla sig "1stu hreinu vinstri stjórnina er alveg með ólíkindum.

 

 

XD hefur aldrei þrengt sultarólina á almenningi eins og þessi hreina v-stjórn hefur gert. Ég ætla að stofna flokk og lofa sól á öllum svölum. Logn á Stórhöfða. Rok og rigningu í 101.Steikur og humar á borð fátæklinga en sigin fisk nei hann er alltof góður,saltfiskþunnildi (kannske of góð líka) og hafragraut á borð allra ráðherra nema mín kæmist ég í stjórn. Og ég ætla að mæta hjá nafna mínu á Bessastöðum á peysufötum.

Nei þetta er dauðans alvara á ferðum að einhverjir meiri hálvitar kæmust ínn á fg stað ef svona horfir. Og það er eins gott að dómskerfið sjái að sér því ef svo færi ekki þá yrði ég hræddur um virkilegar blóðsúthellingar.


mbl.is „Allir á árarnar“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 535265

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 50
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband