"við tókum öll"

Mikið lifandis óspöp er ég orðin leiður á þetta helv....  lið segir:"við tókum öll þátt í þessu og verðu að standa saman og taka afleiðingunum" Þegar talað er um "Hrunið" Og það virðist aðallega vera svokallað" heldra fólk" sem svona talar eins og það sé að hnykkja á að herða sultaról þess sem minna mega sín,

En þetta þetta er bara andsk..... lýgi og kjaftæði. Ég t.d tók engan þátt í þessu. Ég átti flatskjá og heimabíó þegar ég flutti til landsins aftur. Ég keypti  þetta í Svíþjóð og borgaði þetta með peningum sem ég hafði unnið mér inn á heiðarlegan hátt. En þessir andsk..... drullusokkar sáu til þess að maður fær mikið skertan lífeyrir.

Að þessi "fyrsta og eina hreina vinstristjórn" skuli hafa séð fyrir því er algerlega með endemum Stórvinur minn Jón Snorri Þorleifsson var búinn að snúa mér töluvert til vinstri. Og ef stefna þessarar stjórnar er til vinstri þá er ég orðin örvhentur Ég studdi góðan vin og velgerðarmann Adda Kitta Gau þegar hans flokkur var og hét.

 

Og ég get ekki séð að neinn sem situr inni á hinu "lága" alþingi sé til þess hæfur. Og í næstu alþingiskosningum gæti sú staða komið upp að einhvert "trúðaframboð" næði odda aðstöðu. Ég held að stjórnarherrarnir ættu að taka framboð viss skemtikrafts ti Borgarstjórnar háalvarlega. Þvi almenningur er algerlega búin að fá upp í kok af þessu trúðum sem nú sita á alþingi. Vilja allavega þá fá trúða sem hægt er að hlæja að. Maður bara grætur að þeim sem eru þarna í dag. 


mbl.is Mikil eftirvænting eftir skýrslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hér er annar gamall og fúll sem tekur undir þetta allt. Það er eins og allir þessir geldingar sem þykjast hafa stöðu til álitsgjafar séu að éta leifarnar af heimsku hvers annars.

Enginn skortur á kjaftöskum en leitun að einhverjum sem er að segja eitthvað sem mann varðar um.

Hvað varð um þennan mannauð?

Árni Gunnarsson, 11.4.2010 kl. 18:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 60
  • Frá upphafi: 535256

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband