Myndasíður

Maður er löngu hættur að láta sér koma á óvart aðgerðir þessarar "tæru "vinstri stjórn Og eins og ég sagðu um daginn verður maður bara reiður ef maður er að velta sér upp úr þjóðmálunum í dag.

Þessvegna hef ég haldið mig frá þeim og hef verið að dútla mér við á nálgast myndir af farskipum sem nú heyra sögunni til og rifja upp sögu þeirra og birta afraksturinn hér:  http://fragtskip.123.is/home/ 

Svo er það síða "menningarsambands"vinar mín Tryggva Sig hinns kunna skipalíkanasmiðs.En hann heldur út síðu um gömul og ný Eyjaskip og fleiri, Hér er slóðin á hans síðu http://batarogskip.123.is/home/

 

Og ekki má gleima aðalsérfræðingurinn(að mínu mati) i "síðutogurunum"Hafliði Óskarsson sem er búinn að seta á fót athyglisverða síðu um þá hér er slóðin :http://www.togarar.is/ 

Nú það eru margar fleiri síður í gangi og eru þá tengla á þær á þeim síðum sem ég birti hér.Með von um að einhver hafi gagn og eða  gaman af þessum síðum kveð ég kært


mbl.is Öryrkjar mótmæla „nýrri aðför“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

god dag min gamle ven

Jón Snæbjörnsson, 27.1.2010 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 62
  • Frá upphafi: 535258

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband