"Fer í fríið"

Það verður spennandi hve margir þingmenn VG . Já og jafnvel Samfylkingarþingmenn taka sér frí og kalla inn varamenn svona rétt fyrir afgreiðsli málsins. Og geta svo kannske sagt síðar:"ég var alltaf á móti þessu." Kært kvödd


mbl.is Ögmundur ekki ákveðinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

hmm kanski en góð ábending sem svo oft áður

mbkv

Jón Snæbjörnsson, 3.7.2009 kl. 09:46

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll vertu kæri bloggfélagi. Þetta er nú að verða álíka spennandi og morðþriller, þetta Icesavemál . Nú hefur Davíð (sjálfur) stigið fram og óhætt er að segja að það var á elleftu stundu. Mér finnst óhugnanlegt að vita til þess að við getum verið í alvöru að leggja velferðarkerfið okkar undir, til margra ára, gegn aðild að Evrópusambandinu. Metnaður Samfylkingarinnar liggur þar og tilvist flokksins byggist á því þannig að það er allt lagt í sölurnar. Skyldu menn ekki leiða hugann að því inn í hvaða klúbb þeir eru að fara. Sagt er að ESB sé að breytast afar mikið frá upphaflega markmiðinu sem var líkara því sem við erum þátttakendur í þ.e. EES og finnst mörgum nóg komið þar innanborðs. Ég er sammála þér að nú kemur í ljós hverjir eru menn og hverjir mýs þegar til þessara kasta kemur og víst er að margir munu aldrei fyrirgefa VG svikin loforð ef þetta fer í gegn. Kannski vitleysa að fullyrða þetta nú þegar fyrirgefningin er stórlega ofnotuð að mínu áliti og er þó friðarsinni. Gott í bili, best kveðjur til Eyja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 4.7.2009 kl. 23:24

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl bæði tvö og ég þakka innlitið. Já maður er hreinlega milli vita nú um stundir. En mér finnst þetta vera spurningin um heiðarleika. Mér finnst hegðun stjórnvalda vera líkt og hjá sumum skuldurunum. Lán er tekið þrátt fyrir að það sé engin vegur að borga miðað við tekjur. Og að tala um álit"þjóðanna" finnst mér líkt og flottræfisháttu hjá sumu fólki, Sem hefur tekið stór lán þrátt fyrir fyrrnefndar ástæður bara til að það fái einhvern" sess" í þjóðfélaginu. Ég vann eitt sinn sem yfirmaður hjá skipafélagi sem átti 3 skip. Ég keypti mér þá Skoda. Þá sagði  einn skipstjórinn eitthvað á þessa leið:"þú ferð ekki hátt í þjóðfélagsstiganum Ólafur akandi um á Skoda" Sjálfir átti hann BMV og aðrir dýra bíla. Mér finnst þetta fjandans Icesave mál snúast um þetta: " Ætlum við að kasta heiðarleikanum fyrir róða og láta undan þrýstingi og skrifa undir þetta samkomulag ?". Eða ætlum við að halda áfram að vera heiðarleg (sem ég held að við höfum verið fram að einkavæðingu bankana) og segja hreinlega:"þetta eru alltof stór biti fyrir ökkur og við komum ekki til með að geta borgað þetta hvernig sem að er farið því miður. Þið verið að gefa ökkur betri kjör". Ég hef ekkert vit á viðskiftum og hef aldrei kunnað með peninga að fara. En var ekki oft mikill halli á þjóðarbúskapnum þegar allt lék í lyndi. Eða lék kannske aldrei neitt í lyndi?  Ég bara spyr.  Kolla mín farðu nú að láta sjá þig hérna á Caprí

Ólafur Ragnarsson, 5.7.2009 kl. 13:24

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll félagi. Já ég þarf að fara að sýna mig og sjá ykkur Eyjapeyjana og pæjur. Ég er í meistaramóti núna og fer svo að öllum líkindum í sumarfrí fljótlega. Til stendur að fara norður og heilsa upp á gamla settið (foreldrana ) Ég er ákveðin í að spila í Eyjum. Þangað til verður að nægja að lesa bloggið. Heldurðu að VG komi standandi niður eftir þetta klúður með samninganefnd sem treysti á yfirlýsingar viðsemjendanna ? kveðja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 5.7.2009 kl. 18:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband