Heimilisišnašur m.m

Hver er nś sekari.Sį sem bruggar 1 tunna af gambra eša žeir sem"bruggušu"žann"mjöš"sem fólkiš er aš sśpa seyšiš af ķ dag.Ég vona aš fólk skilji hvaša mjöš ég er aš tala um.Ég er óvirkur alkahólisti og hef veriš um nokkurt skeiš.Ég žekki sjśkdóminn(ég kalla žetta sjśkdóm žvķ žaš heldur mér edrś.Mér er fjandans sama hvaš ašrir kalla alkahólisma)Og žvķ žekki ég afleišingarnar af honum.Margt af fólki er hreinlega neitt til aš taka afleišingum af alkahólisma.

 

 

Žį meina ég ašstandendur alkans žótt žaš sjįlft sé ekki ķ neinskonar neyslu.Mér er stundum hugsaš til žess ķ dag aš svona sé komiš fyrir fólkiš ķ landinu.Žaš sé aš takast į viš afleišingar af einhverskonar"isma"sem žaš į enga sök į en ašrir hafa kallaš yfir hana.Talaši ekki einn stjórnmįlaforinginn um aš "fjįrglęframennirnir"žyrftu ķ einhverskonar"mešferš"Og žį er meint"mešferš"en ekki aš vera"meš ķ ferš"eins og žessum helv.... mönnum leyfist enn ķ dag.Mašur opnar hvorki śtvarp,sjónvarp eša blaš öšruvķsi en sagt sé frį einhversslags fjįrmįlabraski sem hįttsettir menn eru meira eša minna flęktir ķ.

 

 

Sama fólkiš sem bara var hękkaš upp fékk aš leika lausum hala ķ bönkunum.Žaš er löngu gengiš fram af allri heilbrigšri skynsemi og bśiš aš brengla svo heišarleikaskyn almennings aš bara žaš hįlfa bęri ķ bakkafullan lękinn.Ég er viss um aš žaš tekur fleiri įratugi aš bęta žann skaša sem komin er į"žjóšarsįlina"hvaš žetta varšar.Svo eru žaš fjölmišlarnir.Ķ sķšustu viku varš ég vitni aš hvernig hęgt er aš slķta setningar svo śr samhengi aš žaš hugnist allt öšrum ašilum en žeim sem setninguna sagši.Hann Georg Arnar hefur bloggaš um žetta į sinni sķšu og ég biš fólk sem įhuga hefur aš lesa um žaš į henni.Hér er linkur į hana:

http://georg.blog.is/blog/georg/

Nś ętti aš taka alla fjandans bruggara hvers kyns žeir eru og lįta žį standa fyrir mįli sķnu.En žaš eina sem stjórnvöld viršast hafa til mįlana aš legga er:"haldiši kja... og takiš utan um hvert annaš.Fašmlög er allra góšra gjalda verš og naušsynleg.En sum slķk hafa kannske stundum lķka bara aukiš į"kreppuna"Ž.e.a.s žaš hefur komiš ķ ljós 9 mįnušum sķšar.

 

Į 1stu įrum žar sķšustu aldar voru ung hjón dęmd til ęvilangrar žręlkunnar(į 1sta dómstigi) ķ hegningarhśsi fyrir stuld į 2mur veturgömlum įm.Žaš sem vakti furšu aš žau voru žaš efnuš aš žau hefšu geta komist af įn žessa žjófnašar.Žaš mį kannske segja aš"gręšgin"hafi oršiš žeim aš falli.Į žessum tķma voru dómstigin 3 sem kannske ętti aš endurvelja žaš.En"sumir"eru kannske svo ętt og vinamargur aš žeir gętu komiš vinum og vandamönnum inn ķ öll stigin.Aš žessu męltu kveš ég žį er lesiš hafa kęrt

 


mbl.is Lokušu bruggverksmišju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 535027

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband