3.5.2008 | 21:17
Vangaveltur
Það er nefnilega það sem er að,finnst mér.Það er ekki sama hver brýtur lögin.Hvað hef ég fyrir mér í þessum samanburði.Jú.t.d.þetta:"Vegna ummæla fjármálaráðherra um fjárheimildir Vegagerðarinnar þykir Ríkisendurskoðun ekki úr vegi að vísa til umfjöllunar um fjárreiður hennar í nýútkominni skýrslu stofnunarinnar um framkvæmd fjárlaga 2006. Í skýrslunni er bent á að rekstrarútgjöld Vegagerðarinnar hafi farið rúmlega 500 milljónir kr. fram úr fjárheimildum í árslok 2006 og þar af eiga að mati Ríkisendurskoðunar um 300 milljónir kr. rætur að rekja til útgjalda vegna kaupa og breytinga á hinni nýju Grímseyjarferju""Þetta er tilv í skýrslu Ríkisendurskoðun.Er það ekki lögbrot að fara fram úr heimildum löggafans Kostnaður við kaup og endurbætur á Grímseyjarferjunni Sæfara varð 553 milljónir króna, sem er 403 milljónum yfir upphaflegri kostnaðaráætlun.Í viðtali við Fréttablaðið í dag 03-05 segir Jón Rögnvaldsson m.a:
" Það jákvæða segir Jón að Grímseyjarferjan standist allar kröfur sem til farþegaferju eru gerðar og kostnaður sé lægri en ef byggt hefði verið nýtt skip.""Ég spyr hvaðan hefur hann það.Í fyrirspurn nv ráðherra samgangna frá því á síðasta þingi sagði m.a:" En ég vildi geta þess - það er innlegg í fyrirspurnina sem hæstv. ráðherra mun svara - að í skipasmíðageiranum hér á Íslandi er talað um að 29 metra langur togari í nýsmíði kosti 350-400 millj. kr., ekki meira, sem er svipuð upphæð og kaupverðið á þessari gömlu ferju frá Írlandi, plús útboð og plús allur sá aukakostnaður sem fellur til.Nú er mér sagt að ekki sé mikill munur á að byggja lítinn togara eða ferju, það sé að sjálfsögðu munur á útbúnaði en kostnaðurinn sé svipaður.""Tilv lýkur
Ég spyr:"Af hverju var ekki hægt að nota ferjuna"Baldur"til Grímseyjaferða.Að mínu mati miklu meira skip og alveg yfirbyggt.Að vísu hefði þurft að gera einhverjar breytingar á hafnar aðstöðu á viðkomustöðunum. En hefði það komið nokkuð nálægt þeim 553 milljónum sem hent var í hina nýju ferju.Það er líka áhugavert að athuga yfirlýsingu Sæferða í Stykkishólmi vegna sölu Baldurs:
" Í þessu sambandi má einnig nefna að Sæferðum bauðst t.d. ferja frá Noregi sem kostaði á núvirði um 25 millj. en hún tók jafnmarga bíla og gamli Baldur (20 bíla) og 250 farþega.""Þetta var skrifað í mars 2008.Ja það hafa verið miklar breytingar á ferjumarkaðnum..Og Jón endar viðtalið á:" Jón segir að hafi fjárreiðulög verið brotin sé ábyrgðin hans en þau lög séu ósveigjanleg og taki lítt mið af hraða í ákvörðunum og framkvæmdum í nútímaþjóðfélagi.Þurfa þá ekki hegningarlögin að vera sveigjanlegri í nútímaþjóðfélagi.Ég bara spyr,en ég hefði haldið að yfirmaður fjármála gæti heldur ekki fríað sig ábyrgð í þessu máli.
Einnig segir Jón í fyrrgreindu samtali:" Spurður að því af hverju verksamningi hafi ekki verið rift segir Jón að það hafi verið erfitt. Samskiptin við verktakann voru afleit en sannleikurinn er sá að þegar verkkaupinn er kominn með skip upp í kví hjá sér.þá er mjög erfitt að ná því þaðan."""Það er nefnilega það.Skelfing er vald þessara manna lítið allavega ástundum..Og svona í endirinn þá fékk"Ríkið" fékk í heild um 53 milljónir kr., en hagnaður Sæferða við söluna á Baldri áfram eftir að hafa átt skipið í aðeins 2 mánuði var 55 milljónir.
Nú verðu gaman að sjá hvort ráðamenn í þessu máli ætla að vaða yfir okkur almenninginn í landinu á"skítugum"skónum eina ferðina enn.Eða verður einhver látinn taka ábyrgð á þessum 2 málum.Er samstaðan sem hjúkrunarfræðingar sýndu þegar átti að vaða yfir þá,á skítugum skónum komin til að vera hjá almenningi.Hingað lesnir kært kvaddir
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 21:59 | Facebook
Um bloggið
Ólafur Ragnarsson
Færsluflokkar
Bloggvinir
- kolbrunerin
- gudruntora
- gmaria
- dala
- nafar
- valmundur
- johannesgylfi
- gudrunmagnea
- rheidur
- gretarmar
- magnusthor
- nilli
- georg
- lydurarnason
- reykur
- johanneliasson
- helgigunnars
- hector
- kerfi
- kallimatt
- jonsnae
- jp
- jaj
- hva
- valurstef
- sigurjonth
- einherji
- fiski
- jakobk
- harhar33
- rs1600
- iceman
- thorirniels
- kjartan
- oliskula
- 1kaldi
- gretar-petur
- jon-o-vilhjalmsson
- skulablogg
- floyde
- ragnarb
- meistarinn
- palmig
- aevark
- morgunbladid
- zumann
- jensgud
- gutti
- gudni-is
- saethorhelgi
- geirfz
- iceship
- fuf
- saemi7
- ketilas08
- kokkurinn
- einarorneinars
- xfakureyri
- siggith
- stormsker
- valli57
- markusth
- luf
- framtid
- vefritid
- jakob
- postdoc
- jenni-1001
- mal214
- partners
- iceberg
- valdivest
- torfis
- gattin
- malacai
- benz
- gumson
- hildurhelgas
- minos
- seinars
- skinogskurir
- krist
- thjodarheidur
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (1.11.): 3
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 18
- Frá upphafi: 535908
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 14
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Sæll Ólafur.
Sé eitthvað til fyrir hvoru tveggja framkvæmdavaldið og sitjandi ráðherra að læra af í þessu sambandi þá er það þetta mál sem er með ólíkindum frá upphafi til enda.
góð kveðja.gmaria.
Guðrún María Óskarsdóttir., 4.5.2008 kl. 01:56
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.