"Skelfing held ég að"

Skelfing held ég að eldri borgarar Þ.e.a.s þeir sem ná jafnvel ekki 200.000 kr útborgað á mánuði yrðu ánægðir fengu þeir 20% hækkun. Menn gleyma því að fólkið sem fætt er um og fyrir 1935 það er fólkið sem kom þessari þjóð á lappirnar. Þeir ættu að vera í heiðursflokki hvað eftirlaun varðar.Ég sá þessa setningu í dag: "fáir njóta eldanna sem fystir kveikja þá" það mætti heimfæra hana upp á það sem ég er að meina Verið ávallt kært kvödd


mbl.is Var boðin 20% hækkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Mikið er ég sammála þér Óli minn, það virðist lítið vera hugsað um eldri borgara enda hafa þeir ekki neinn fastan kröftugan málsvara. Það sem verra er  það vantar einnig samstöðu hjá eldri borgurum, sennilega vegna þess að sumir virðast hafa það bísna gott en þeir eru víst fáir.

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 18.6.2015 kl. 12:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 535129

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband