"Ég get ekki skilið "

Ég get ekki skilið af hverju menn alhæfa alltaf ef einhver hefur skoðun á þessum hryðjuverkum séu einverjir "Múslimahatarar". Þetta hefur ekkert að gera með það.Eins og forsætisráðherra Dana réttilega benti á.Ég sigldi á sínum tíma mikið á "arabalöndin"og varð aldrei var við annað að þar færi hið besta fólk bæði hinn almenni borgari og embættismenn.

 

 

Að embættismönnum í einu landi Saudi Arabíu undanskildu Múhameðstrúarmenn eiga því miður eins og fleiri trúarbröð ofsafengið fólk. Ég eignaðis þarna góða vini þegar á þessu stóð.Þeirra trú bannar áfengi og þá leita þeir í hassið.Þetta varð ég oft var við. Þessvegna er þessi mikli æsingur oft í fasi þeirra ofstækismanna  Ég furða mig á hve skilningslausir menn hérlendis virðast vera. Var þessari árás í Kaupmannahöfn ekki fyrst og fremst beint geng sænskum teiknara (gestur í landinu!!)sem hæðs hafði að Múhameð??.

 

Hvað nú ef einhver slíkur maður sem fallið hefur einhverra hluta vegna í ónáð þessara ódæðishópa kæmi hingað til lands. Lítill vandi virðast að komast hingað til lands og ráða honum bana. Getum við gætt hans sem skildi??  Margir stjórnmálamenn eru mótfallnir að lögreglan geti í þeirri aðstöðu gripið til vopna. Menn virðast alls ekki vilja skilja að við erum  komin í samband við umheiminn. Við erum ekki lengur þessi litla þjóð sem engin vill gera mein Og hryðjuverkin virðast alltaf vera að færast nær okkur.

 

Ég er ekkert hræddur um að það Múhamstrúarfólk sem hingað er flutt gripi til þeirra. Ég væri meira hræddur um að geðveikur íslendingur ( sem því miður vegna glufu í heilsubatteríunu ganga um án eftirlits) fengi sömu flugu í höfuðið og Brevig sá norski. Og mér finnst líka miður þetta sífellda "skítkast" sumra í lögregluna Og fíflagangurinn með norsku vopnin á sér enga líka. Verið ávallt kært kvödd


mbl.is „Tjáningarfrelsið aðeins fyrir útvalda“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband