"Mikið mega"

Mikið mega andstæðingar VG vera ánægðir með skrif varaformanns flokksins. Einhverntíma las ég að þegar menn skorti rök fyrir máli sínu þá taki þeir til skítkastsins. Þessi röksemdalausi maður skrifar yfirleitt ekkert annað en skítkast á menn. Hann er auðsjáan lega búinn að gleima hver var "skítmennið" í vissu máli á Ólafsfirði Það fer oft illa að vera að s-kasta grjóti úr glerhúsi Kært kvödd
mbl.is Björn Valur ræðst að Bjarna Ben.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Einarsson

Væri ekki einhver til í að fræða mig/okkur um það skítlega eðli sem þessi "maður" hefur að geyma.

Hörður Einarsson, 20.6.2014 kl. 21:02

2 identicon

ýmsar sögur fara af hans útgerðar fortíð sem ég þekki ekki. Hins vegar barðist hann fyrir því að skattaafsláttur sjómanna var afnuminn og beitti kröftum sýnum ásamt ASÍ að kæfa niður hugmyndir um að þessi skerðing yrði hrakinn til föðurhúsana. Farmanna og fisimannasabandið á samt heiður skilið fyrir að sparka þessu ómenni úr öllum sínum nefndum og störfum sem hann var búinn að troða sér í á þeirra vegum

Samúel Sigurjónsson (IP-tala skráð) 21.6.2014 kl. 07:40

3 identicon

Miklir menn eruð þið sem kallið aðra "skítmenni". Í mínum huga eru þeir skítmenni sem smatta á sögusögnum, upplognum sögum og talið um þær sem heilagan sannleika. Og þú mátt taka þetta til þín Ólafur Ragnarsson.

Láki (IP-tala skráð) 21.6.2014 kl. 09:17

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælir og ég þakka innlitið. Láki þú mátt kalla mig skítmenni ef þú villt við að reyna að hreinsa af hroka og skítkast umrædds manns.Í mínum huga eru það skítmenni sem ekki þora að segja meiningu sína undir fullu nafni Verið ávallt kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 23.6.2014 kl. 13:55

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Þetta féll nú niður hjá mér: "Menn sem vilja fræðast betur um þennan fv alþingismann og hvað ég var að ýja að ættu að lesa grein í Degi 27 nóv 1992 sem heitir "Örlagasagan""

http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=209058&pageId=2701211&lang=is&q=%EF%BF%BDrlagasagan

Ólafur Ragnarsson, 23.6.2014 kl. 17:17

6 identicon

Ég get frætt þig um eitt Ólafur Ragnarsson. "Örlagasagan" er skáldsaga. Sá sem lét skrifa hana fyrir sig (hann er ekki skrifandi sjálfur) gengur ekki heill til skógar. Mogginn gleypti þessa sögu hráa á sínum tíma og svo hefur verið smjattað á henni af hægri mönnum æ síðan. Enda held ég að Mogginn hafi pantað þessa sögu þegar BVG fór að hrista upp í spillingunni sem graserað hefur í Sjálfstæðisflokknum í áratugi.

Þú veist að ef lýgin er sögð nógu oft þá fer fólk að trúa henni.

Þú kallar mig skítmenni og ég þig - jafntefli !

Láki (IP-tala skráð) 23.6.2014 kl. 20:27

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Láki og ég þakka innlitið.Nú virðumst við vera að uppfræða hvorn annan. En ég get frætt þig á því sem ef þú hefðir aðeins slakað á og lesið það sem ég skrifaði að þessi grein var bara alls tekin úr Mogganum heldur  úr Akureyrarblaðinu Degi. Ekki vissi ég að það blað gætti hagsmuns XD  Í sama blaði skrifa 4 fulltrúar í Bæjarstjórn Ólafsfjarðar þ 4 nóv  1995  grein sem þeir kalla "Sannleiksást bæjarfulltrúans" í undir fyrirsögn:" Bæjarfulltrúinn Björn Valur telur það hins vegarheilaga skyldu sína að slíta hlutina úr samhengi eða segja bara hálfan sannleika í hverju máli Þau vinnubrögð eru fordæmanleg og engum sæmandi" Enhver hefur sennilega skrifað þetta fyrir þá og engin þeirra gengur sennilega heill til skógar. Ég er ekki XD en mér leiðist menn sem með háværu eru með digurbarkaleg umæli Kalla t.d forseta landsins ræfil. En hvað um það jafntefli sgðir þú. Ég skal virða aðdáun þína á manninum ef þú virðir andúð mína á honum.Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 24.6.2014 kl. 12:47

8 identicon

Þetta birtist fyrst í Mogganum. Síðan tók Dagur á Akureyri þetta beint upp úr Mogganum.

Úr hvaða flokki heldur þú að þessir 4 bæjarfulltrúar hafi verið ? Það skyldu þó ekki hafa verið pólitískir andstæðingar ?

Er ekki erfitt að hafa andúð á þeim sem maður þekkir ekki neitt ?

Láki (IP-tala skráð) 24.6.2014 kl. 21:53

9 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Láki og ég þakka innlitið. Mikill píslavottur hefur auminga Björn Valur verið þarna á Ólafsfirði og von að hann hafi flutt sig um set. Ég hef andúðá "Kim Jong-un" þótt ég hafi aldrei séð hann.Maður hefur andúð t.d á mörgum svokölluðum stórmönnum án þess að hafa barið þá augum. Ég hef lesið eftir GVG og heyrt í honum og hef andúð á honum út af því. En hættum þessum þrætum og látum "jafnteflið"standa Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 25.6.2014 kl. 11:58

10 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Þarna misritaðist skammstöfunin átti náttúrlega að vera BVG

Ólafur Ragnarsson, 25.6.2014 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 535162

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband