"Miklir menn erum við "

Miklir menn erum við Hrólfur minn og fallega pissar Brúnka stendur einhverstaðar. Ég held nú að hvorki Ólína  eða Björn Valur getir hreykt sér af einhverjum "óförum" Ólafs Ragnars í þessum kosningum.

 

 

Því í ljósi þess sem þær eiginlega sönnuðu verður hroðalegur ósigur flokka þeirra staðreind ef t.d. kosið yrði nú. Þá er ég að meina hve skoðanakannanir komust nálægt úrslitum Þetta ættu hjúin að taka meira nærri sér en einhver tilbúinn "ósigur" Ólafs Ragnars

 

Og furðulegur málflutningur er að dræm kosningaþátttala væri Ólafi til framsóknar. Það er alltaf eins þetta lið þarna í húsinu við völlinn þegar það talar til okkar hérna niðri á jörðinni þá er eins og ekkert sé milli eyrnana á okkur.

 

Og í staðinn fyrir að vera að gera lítið úr Ólafi Ragnari ættu þau að fara að leita sér að nýu starfi þí eftir þeim skoðanakönnunum sem nú liggja fyrir skítliggja þau í næstu kosningum. Kært kvödd


mbl.is Segir kosningu Ólafs ekki sannfærandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Væri ekki rétt að kanna hvort WOW getur ekki flutt Samfylkinguna í heilu lagi til Brussel....?

Ómar Bjarki Smárason, 1.7.2012 kl. 17:14

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Ómar og ég þakka innlitið . Mikið er ég sammála þér. "One way ticket" til Brussel fyrir þetta lið. Það yrði stort WOW andvarp frá lunganum af fólki þessa lands ef af því yrði. Sértu ávallt kært kvaddur 

Ólafur Ragnarsson, 1.7.2012 kl. 19:36

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála því að sumir þurfa að fara að leita sér að öðru starfi, aðrir að fara á eftirlaun vegna þrautsetu á alþingi, það er nefnilega hlægilegt þegar fólk er að býsnast yfir landsetu forsetans að þarna eru nokkrir sem hafa setið  slímsetu í nær þrjá áratugi og löngu kominn tími á.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.7.2012 kl. 19:56

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Heil og sæl Ásthildur og ég þakka innlitið. Mikið erum við sammála núna (sem yfirleitt endranær) Sértu ávallt kært kvödd héðan frá Caprí Norðursins

Ólafur Ragnarsson, 1.7.2012 kl. 22:05

5 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þetta eru dæmigerð viðbrögð hins tapsára, þetta rugl frá Ólínu og sumum af þessum "óháðu" álitsgjöfum sem RÚV kallaði fram. Þetta voru kosningar og það breytir engu þó kjörsókn hafi verið eitthvað lakari en áður, allir fengu tækifæri að kjósa og ef þeir gerðu það ekki (andstæðingar Ólafs sem kjósendur hans) þá geta þeir engum kennt um nema sjálfum sér. Dæmigert samt hjá þessum svokölluðu álitsgjöfum RÚV að reikna öll vannýttu atkvæðin til andstæðinga Ólafs.

Theódór Norðkvist, 1.7.2012 kl. 22:16

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Takk sömuleiðis Ólafur minn, og Theódór tek undir þetta.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.7.2012 kl. 22:22

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl bæði tvö og ég þakka innlitið. Það er ekki annað hægt annað en að vorkenna svona fólki eins og þessum hjúum sem ég nefndi í pislinum. Furðulegust rök búin til sér til varnar. En hvað um það þið fáið allar venjulegar kveðjur frá fyrrverandi "Hlíðarpúka" (ég átti heima í Hraunprýði var maður þessvegna einn slíkur) héðan frá Caprí norðursins

Ólafur Ragnarsson, 2.7.2012 kl. 14:24

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Ólafur við höfum talast við í síma ekki satt?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.7.2012 kl. 15:36

9 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl Ásthildur og ég þakka innlitið. Jú það held ég að geti verið. Svo sat ég að mig minnir á næsta borði við þig á vissu þingi í Stykkilshólmi fyrir nokkrum árum. Gæti það ekki hafa verið. Ég var á Páli Pálssyni með góðum skipstjora. Sértu ætíð kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 2.7.2012 kl. 15:59

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahahaha einmitt Ólafur minn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.7.2012 kl. 16:24

11 identicon

Síðan hvenær er Ólína sannfærandi? Hún kvartar og kveinar og öskar og æpir ef einhver andar á foryngja hennar og Herra Össur-ei-svo-skarpan, en segir ekki neitt ef ráðist er ranglega að neinum sem hefur ekki "réttar skoðanir". Hún stendur bara með "sínu fólki", líkt og aðrir mafíumeðlimir, svo og annað hugsjóna- og prinsipplaust fólk, sem skilur enga heimspeki, bara blinda foryngjahlýðni. Hún er svokallaður FLOKKSHUNDUR (afsakið hundaeigendur og hundar, en þið skiljið hvað ég meina, glæpur að líkja hundum við slíka, ég veit), og þeir gelta bara þegar ráðist er á húsbóndann. Hún kann bara að hlýða, vera þæg og segja "HEIL!" á réttum stundum, rétt eins og Þóra hennar átti að gera, en það er ENGINN séns hún fá nokkurn tíman jafn stórt tækifæri og Þóra á neinu sviði lífsins, því sá heimur er að rísa þar sem FLOKKSHUNDAR, sama í hvaða flokki, fá ENGIN tækifæri meir, heldur bara ALVÖRU FÓLK!

Anti-Flokks-Hundismi (IP-tala skráð) 2.7.2012 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband