"róta yfir það með"

Einnusinni passaði ég lítinn hund af King Charles Spaniel - kyni. Hann var með afbrigðum þrifinn og ef hann setti eitthvað frá sér reyndi hann að róta yfir það með afturlöppunum. En það var svo bara undir hælin lagt hvar yfirklórið lenti. Þetta dettur mér eiginlega í hug þegar ég las þessa frétt.

 

 

Ég vil taka skýrt fram að ekki ætla ég mér að deila á LHGÍ. Þar starfa bara dugandi menn sem ég veit að svíður þetta ástand sem er á stofnun þeirra. En að íslensk stjórnvöld skuli ekki skammast sín fyrir hvernig komið fyrir henni. Að aðeins 60-70 tonna bátur skuli einn eiga að gæta Landhelgi eyjþjóðar sem hefur lögsögu yfir að ráða sem er sjö sinnum stærri en eyjan sjálf.

 

 

Að svokallaðir ráðherrar þessarar þjóðar skuli  láta sjá sig á alþjóðavettvangi er bara skömm. Er þar eru þeir bara að athlægi allra manna með eithvað vit í kollinum. Mér finnst einhvern veginn að LHGÍ menn hafi fengið skipun um að birta þetta svona til að ráðherra reyni að gera það sem ég minntist á í byrjun en krórið lenti bara ekki þar sem það átti að lenda.

Gæslumenn mega allir vera stoltir af sínum verkum enginn velkist í vafa um það Og þeir eiga ekkert annað en hrós skilið. En ráðherrar mega allir skammast sín upp til hópa. Kært kvödd


mbl.is Farið um borð í yfir 100 skip
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 535034

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband