" hitna í kolunum"

Nú er farið að hitna í kolunum. Ekki þótti mér framkoma þingkonunnar verða þinginu til framdráttar. Allavega ekki eftir að hafa horft á viðureign þeirra flokkssystra í fréttum áðan. Ég tek ofan fyrir "frú forseta" og dreg aðeins í land hvað ummæli mín í gær varðar. Það væri gaman að vita hvaða svokallaður þingmaður eða ráðherra hefur ekki talað um að hætta "skotgrafarhernaðinum" Kært kvödd


mbl.is Alþingi hefur sett niður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sammála þér félagi og ég gat ekki betur séð en Ólína væri bara í náttfötunum  kveðja Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 16.4.2011 kl. 18:58

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl mín kæra vinkona, Og ég þakka innlitið. Já þú segir nokk. Allavega virtist hún virkilega úríll. Sennilega farið með "hægri" fótinn frammúr er hún yfirgaf kojuna. Og það er víst ekki virðist hún aðhyllast skotgrafarvopnahlé.  Það er löngu komið time á ca eitt eða tvö viðtalsspil En "sumir" seru búnir að týna símanúmeri "sumra "  Mætti úrbætast með rafpósti, Sértu ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 17.4.2011 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband