"stoðum karlaveldisins"

"Fram kemur að konur beri meginábyrgð á rekstri heimilisins og að ryðja þurfi stoðum karlaveldisins úr vegi" Fyrr má nú rota en dauðrota. En hvað á þá að gera ef 2 karmenn eru giftir, hvorum á þá að pyðja úr vegi. Karlagiftingar hljóta því að koma við kaunin á feministunum. Þessum sem fara úr límingunum við að bera sveinbarn undir brjósti. Standið saman karlmenn og verið ávallt kært kvaddir


mbl.is Íslensk heimili kynjagreind
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ólafur. Sammála þér

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.9.2010 kl. 18:35

2 identicon

Ég veit ekki hvort ég á að hlæja eða gráta út af þessu!

Björn (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 19:37

3 Smámynd: Vendetta

Þetta er það alvitlausasta sem ég hef heyrt lengi, og hef ég þó heyrt marga endeisvitleysuna frá öfgafemínistunum. Þetta er enn ein ástæða til að leggja niður kvenna- og kynjafræðideild/skor Háskóla Íslands strax, enda algerlega óþörf. Að halda svona heimskingjadeild uppi af skattfé er hrein móðgun við almenna skynsemi.

Orð eins og karllæg gildi og kvenlæg gildi sem eru illa skilgreind eru notuð af þessum femínistum í pólítískri valdabaráttu. Og alltaf eru orð sem innihalda "karl" notuð í niðrandi merkingu, sbr. þegar heimskasti ráðherra fyrr og síðar, Kolbrún Halldórsdóttir, lét þau orð falla, að hún væri andsnúin olíuleit við Ísland, því að það væri "svo stórkarlalegt".

Að þessi helvítis vitleysa, kynjagreining á heimilum, skyldi vera í skýrslu þingmannanefndar er tvímælalaust vegna þess að femínistakellingin Atli Gíslason er formaður nefndarinnar. Næst munum við eflaust heyra um það að hið hlægilega afkvæmi Femínistafélagsins, þ.e. Neyðarstjórn kvenna  verði látin hafa bein afskipti af störfum Alþingis. Vonandi verð ég farinn af landinu löngu fyrir þann tíma. Ég sé fyrir mér kynjajöfnunarlög (femínistalöggjöfina) eftir eitt eða tvö ár:

  • 1. gr.: Karlmönnum er óheimilt að vinna utan heimilis, að viðurlagðri fangelsisvist. Hert eftirlit verður með að þessum lögum verði fylgt.
  • 2. gr.: Ef karlmaður fer út úr húsi verður það eingöngu að vera til að fylgja börnunum í leikskóla/skóla eða kaupa í matinn.
  • 3. gr.: Eftir kl. 18 mega karlmenn aðeins fara út með skriflegu samþykki konu sinnar (eða hvaða kvenmanns sem er á heimilinu og sem hefur náð a.m.k. 6 ára aldri).
  • 4. gr. Karlmönnum er aðeins leyft að drekka einn bjór með kvöldmatnum fyrsta laugardag í hverjum mánuði.
  • 5. gr.: Þar eð aðeins konan á heimilinu leyfist að hafa afnot af bíl, skal bíll mannsins seldur, enda er ætlazt til að hann noti almenningssamgöngur í innkaupaferðir.
  • 6. gr.: Konan hefur leyfi til að henda manni sínum út af heimilinu ef hún óskar þess af hvaða ástæðu sem er (t.d. ef hann hefur ekki máltíðir tilbúnar á réttum tíma). Þar eð hann má ekki vera úti eftir kl. 18, er honum leyfilegt að dvelja í kjallara hússins þangað til konan ákveður annað.
  • 7. gr.: Lög þessi öðlast gildi þegar í stað eða fyrr." 

Vendetta, 12.9.2010 kl. 20:11

4 identicon

ekki ósvipað lögum sem gilda um kvenmenn í nútímanum í ýmsum löndum og íslenskt kvenfólk í fortíðinni. Þú ert að snúa út úr þessari frétt. Kannski hræddur?

Jafnréttið kemur ekki af sjálfu sér og hin tvöfalda vinna kvenna (útivinna+heima) hefur slæm áhrif á launajafnrétti.

valgerdur bjarnadottir (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 20:35

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl öll og ég þakka ykkur innlitið.  Sérstaklega þér Anna Sigríður fyrir kjarkinn. Já Björn þetta er ein sönnunin á hvað fer fram í "Fíflafabrikkunni" við Austurvöll. Á meðan þessu fer fram blæðir þeim sem minna mega sín. Og Vendetta, sem ég gruna nú að sé einn af oss:Samantektin er flott hjá þér Verið öll ávallt kært kvöd

Ólafur Ragnarsson, 12.9.2010 kl. 20:39

6 identicon

Ingibjörg Sólrún, Þorgerður Katrín og Ingibjörg Pálma eiga sem sagt ekki þátt í hruninu. Ef einhverjar konur á að loka inni á hæli, þá eru það þessar, Þorgerður og Gyða. Það er langt frá því, að þær séu andlega heilbryggðar og sennilega óhætta að segja , að þær séu fáráðlingar í ofanálag.

V. Jóhannsson (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 21:01

7 Smámynd: Vendetta

Nei, Valgerður, ég er ekki hræddur. Og ég veit að þú hefur rétt fyrir þér með sum lönd þar sem kvennakúgun viðgengst. En konur eru ekki kúgaðar á Íslandi. Ég skal lofa þér því, að ef einungis konur hefðu átt gömlu bankana og fjármagnsfyrirtækin og einungis konur á Alþingi (kvennaveldi), þá hefðu bankarnir samt hrunið. En þá hefðu femínistarnir samt kennt körlunum um, því að í þeirra augum eru allar konur fórnarlömb karlanna. 

Ástæðan fyrir því að mér finnst þetta vera vitleysa er að nú á að skipa fjölskyldum fyrir verkum þannig að fólk í sambúð má ekki lengur ráða sjálft úr sínum eigin málum. Í 71. grein stjórnarskrárinnar segir:

71. gr. Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.

Hins vegar munu femínistarnir ásala sér rétt til að beita þessari teygjanlegu og ótskýrðu viðbót frá 1995 til að rústa friðhelgi heimilanna:

Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra.

Þessi viðbót var sett til að geta gripið inn í heimilisofbeldi, en ekki til að þvinga fram einhverjar reglur um staðlaða verkaskiptingu sem hjón eru fullfær um að sjá um sjálf. 

Hvernig væri ef femínistarnir eyddu aðeins meiri tíma í að berjast fyrir rétti kvenna og stúlkubarna í 3. heimslöndum? Nei, það er alveg rétt, þær eru hræddar við að styggja múslímana, sbr. það að Femínistafélagið lagði blessun sína á sínum tíma yfir einn viðbjóðslegasta glæp sem til er: kvenlegan umskurð í Sómalíu.

Ég vil enn og aftur endurtaka það sem ég hef sagt áður:

Hvorki femínistarnir á Alþingi né í HÍ né í Femínistafélaginu tala fyrir hönd meirihluta kvenna. Íslenzkar konur eru fullfærar sjálfar um að ráða úr jafnréttisvandamálum á sínu eigin heimili.

Femínistarnir líta á allar íslenzkar konur sem ósjálfbjarga og vilja beita hinni illræmdu AA-aðferð á þær, alveg án þess að ég sé að líkja konum við alka. AA-aðferðin gengur út á það að allir alkar séu ósjálfbjarga og enginn alki er fær um að verða þurr nema með hjálp Guðs eða Jesú. Þess vegna fæst aðeins 5% árangur af starfsemi AA (tölur frá USA). Á sama hátt mun aðeins lítill minnihluti kvenna taka það í mál að undirkasta sig einhverja öfgaforræðishyggju af hálfu hins opinbera.

Ég vil hérmeð hvetja til að stofnað verði and-femínískt kvenfélag.

Vendetta, 12.9.2010 kl. 21:20

8 identicon

Heimska dreifist jafnt á bæði kyn og er ekki hægt að segja að annað kynið sleppi betur en hitt í þeirri óréttlátu úthlutun genana. Svo er það samfélagið sem hjálpar þessum 'heimsku' einstaklingum til að komast til metorða og rústa öllu í kringum sig.

Öfgafeminismi er aftur á móti góður að því leiti til að það safnar saman þessum allra óheppnustu í lífslottóinu og gefur þeim háværa rödd svo við hin sem fengum betri spil getum sneitt framhjá hjörð hinna vitskertu til að þurfa ekki að eiga samskipti við þau. Ef við bara gætum komið 'heppnara' fólki inn í stjórnmálastéttina þá væri allt í góðu lagi.

Þessi deild í HÍ væri góð hin besti kostur ef að hurðin væri bara opnanleg utanfrá.

Stebbi (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 21:26

9 identicon

kæra Vendetta, ég sagði líka íslenskar konur í fortíðinni.

Þó að tölur um kynbundið ofbeldi á Islandi sýni augljóslega fram á kúgun íslenskra kvenna í nútímanum - það er bara ekki lengur á lagalegum grundvelli.

og ég skil ekki hvernig þið fáið fram að hér sé verið að þvinga fram reglur um staðlaða verkaskiptingu á heimilum. ég skil ekki betur en að hér sé um að ræða empíríska rannsókn, þar sem fólk hlýtur að veita samþykki fyrir þátttöku, eins og í öðrum rannsóknum af þessu tagi.

af hverju finnst fólki allt í lagi að drulla yfir femínista á afskaplega ómálaefnalegan hátt og nota alhæfingar? Heimskulegur tvískinnungur í þessu.

 og ég spurði "hræddur?" af því að þetta blogg og kommentin eru öll þess eðlis að hér er verið að gera úlfalda úr mýflugu og gefa sér ákveðnar forsendur sem er ekki hægt að lesa út úr þessari frétt.

valgerdur bjarnadottir (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 21:42

10 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Komið þið sæl öllsömul og ég þakka innlitin og athugasemdirnar, Valgerður ! Þú talar um útursnúninga og úlvaldagerð úr litlu efni. Ég sný ekkert meir út úr þessari frétt heldur en snúið var út úr svari Jóns Gnarr um daginn. Og það get ég sagt þér að ég vil veg allra kvenna sem mestan. Sérstaklega vil ég gera veg öldruðu ekknana sem ekki sjá til sólar á ævikveldi sínu sem mestan. Ég vil veg hinnar öldruðu konu sem baslaði við barnauppeldi og sjávar og sveitastörf til að koma löppum undir þann lýð sem sóaði fé þjóðarinnar þannig að þær eiga í dag hvorki til hnífs eða skeiða sem mestan.  Þeirra íslensku kvenna sem eru nú gleymdar þeim sem nota hvert tækifæri til að láta ljós sitt skína. Oft á fremur einkennilegan hátt. Og þeir sem tóku þátt í sukkinu voru bæði konur og karlar. Sért þú og þið hin ávallt kært kvöd

Ólafur Ragnarsson, 12.9.2010 kl. 22:14

11 Smámynd: Vendetta

Á að gera rannsókn til þess eins að gera rannsókn. Og hvað á að nota niðurstöðurnar í?

Þegar allt óheilaþvegið fólk les það sem stendur í greininni, þá geta flestir verið sammála um þetta er óskiljanlegt rugl. Hér eru útdrög:

"Þjóðhverfar karlmennskuhugmyndir um meinta yfirburði íslenzkra karla mynduðu hugmyndafræðilega réttlætingu fyrir þá þróun sem hér varð [...] Skýrslan sýnir að áhrifarík leið til að tákngera valdatengsl er að kyngera þau og dæmi eru um að karlar séu jaðarsettir og jafnvel kvengerðir í formlegu hlutverki sínu. Þannig einskorðast kynjavíddin ekki við líffræðilegt kyn heldur getur kyngervi, einnig leikið stórt hlutverk."

Um hvern andskotann er verið að tala? Ég held ekki að höfundar greinarinnar séu með neitt jarðsamband.

„Þegar saman er dregin meginumfjöllun þessa kafla kemur í ljós að hin menningarlega ráðandi karlmennska er ekki föst stærð heldur breytileg. Af því leiðir að sú tegund karlmennsku sem gerir ráð fyrir jafnræði milli kvenna og karla er því hugsanleg. Ráðandi karlmennska hefur hingað til falizt í því að leysa úr togstreitu kynjanna með því að treysta stoðir karlveldisins eða endurnýja það við nýjar aðstæður."

Jörðin kallar plánetuna Fem-55 !. Jörðin kallar plánetuna Fem-55 !. Einhver heima? 

"Það mun aðeins breytast þegar ákveðin endurmótun hefur farið fram á tengslum karla og kvenna og tengslum þeirra innan fjölskyldunnar, í atvinnulífi og öðrum stofnunum samfélagsins."

Valgerður, lestu þessa síðustu málsgrein vel og vandlega. Þetta er ekki bara könnun. Það á að endurmóta tengsl karla og kvenna. Hvað er þetta annað en róttæk inngrip í friðhelgi heimilanna?

Bara könnun, my ass!

Ef ég væri ekki kurteis, þá myndi ég líkja íslenzka öfgafemínismanum sem tröllríður landinu við nazismann í Þriðja ríkinu. Enginn þorði að segja neitt, og einn góðan veðurdag var það orðið of seint að mótmæla. Íslenzka þjóðfélagið er á sömu leið og Þýzkaland á 4. áratugnum hvað varðar fótum troðin mannréttindi, forræðishyggju og inngrip í persónufrelsi hvers og eins, líka kvenna.

Kynjajafnrétti, já takk! Femínísk forræðishyggja, NEI!

Vendetta, 12.9.2010 kl. 22:22

12 identicon

Græðgi og valdníðsla herjar á bæði kyn sem komast í þá aðstöðu. En auðvitað er allt slæmt körlum að kenna.

Það er spurning hvort ekki væri rétt að konur hætti þessari tvöföldu vinnu og hætta að vinna úti til að geta sinnt heimilinu almennilega meðan karlarnir reyna að vinna fyrir salti í grautinn ;)  (Kabúmm)

Guðmundur (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 22:53

13 identicon

Það sem mér finnst mjög merkilegt í allri jafnréttisumræðu er það hversu mikil áhersla er lögð á það að konur séu í svo vondri stöðu. Reyndar hefur sumum tekist að snúa því út í þá afskræmdu hugmynd að konur séu í raun æðri körlum en þeim sé á einhvern hátt haldið niðri í einhverju samsæri karla um allan heim.

Ég vil endilega taka fram að ég styð jafnrétti, hvort sem það er kynbundið eða annað. Allir eiga að hafa sömu möguleika. Hins vegar er alveg merkilegt sumum sem kalla sig feminista finnst allt í lagi að notuð sé jákvæð mismunun sem samkvæmt einhverjum bókum á að jafna rétt fólks.

Þetta fólk (feministar eins og kynjafræði-spekingarnir og sérfræðingar þingmannanefndar um rannsóknarskýrslu Alþingis) virðist hins vegar oft gleyma því að það er ekki bara stjórendur sem eru í meirihluta karlmenn. Ef það væri litið á kynjahlutfall í fangelsum og á öðrum minna metnum stöðum samfélagsins kæmi væntanlega upp svipað mynstur.

Það er rosalega góð en löng lesning í þessum fyrirlestri: http://www.psy.fsu.edu/~baumeistertice/goodaboutmen.htm

Ég mæli virkilega með því að fólk lesi þetta og kynnist aðeins öðrum sjónarmiðum á umræðuna um hegðun og stöðu kynjanna en kynjafræði meistarar stjórnvalda predika.

Halldór Rúnarsson (IP-tala skráð) 13.9.2010 kl. 00:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 6
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 535040

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband