"öskusvört"

Háloftin áfram öskusvört heitir þetta frétta skot. Forsetinn og fl spá Kötlugosi í framhaldi af þessu. Og hvað skeður ef það gengur eftir.Það er áætlað að henda einhverjum "millium"í auglýsingar á "ferðamannalandinu" Íslandi. Það virðist vera Ok að "henda nokkrum millum" í þessar auglýsingar. En hvernið á að koma ferðamönnum hingað ef háloftin halda áfram að vera öskusvört.

 

 

Ég hef hvergi séð að bregðast eigi við því á annan hátt en sem nú er. Það skildi það aldrei vera að sá hópur manna sem 101 elítan minnist aldrei á og að mínu mati skammast sín fyrir að vera komin út af sem koma til með að bjarga þessu. Sjómenn. Hvergi er t.d. minnst á að ef allt flug bregst þá verði að leigja skip til farþegaflutninga. Kaupa skip til þess arna er sennilega ekki til umræðu.Hafið tryggði landinu lengi frelsi,víðáttu þess átti þjóðin lengi frelsi sitt og frjálsræði að þakka. Þessir tímar gætu verið handan við hornið.

 

 

Það voru sjómenn auk bænda sem oft voru hvorutveggja sem komu þessari þjóð á lappirna. það verða sjómenn sem að mestu leiti  koma þessari þjóð aftur á lappirnar nú eftir að"gæludýr" 101 elítunar kipptu þeim undan henni. Of ef ílla fer verða það þeir sem sem halda henni í sambandi við ummheiminn. Kært kvaddir sem það eiga skilið


mbl.is Háloftin áfram öskusvört
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En Ómar það myndi hjálpa mikið ef ferðamálaráð setti slóð (link) inná vefmyndavélarnar hjá mílu og vodafone sem útlendir ferðamenn geta skoðað hvernig restinn

af landinu lítur út.

Það er frekar svart að sjá yfir en þar sem ég á heima er fólk að spyrja hvort allt er kolsvart þarna 

otto (IP-tala skráð) 9.5.2010 kl. 20:15

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Er hafskipið svífur um sólgullið haf ..söng Elly Vilhjálms hér í den. Ég vona að við förum ekki svo langt aftur í tímann að við förum að ferðast með "farþegaskipum". Ég var að koma með flugi til landsins í gær og þurfti að fara til Glascow og síðan til Akureyrar. Það lengdi ferðatíma minn um 13 klst. Ég var orðin hálfsmeyk að ég þyrfti að bíða eftir " haustskipunum " eins og í gamla daga þegar skip komu vor og haust.

Bestu kveðjur til þín Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 9.5.2010 kl. 21:20

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl bæði 2 og ég þakka innlitið. Ég vona Otto að þú sért ekki að rugla mér saman við þjóðþekktan mann sem ber sama föðurnafn. Og Kolla mín. Því ekki aftur farþega skip? Mér hefur blöskrað að undanfarin ár skuli það vera erlendir aðilar sem sýna okkar fallega land af sjó. Nú "dæmið"með Kötlu rætist vonandi ekki en hvað ef svo færi.? og flugið tepptist um langan tíma. Þó rafpósturinn sé til alls vís verður ekki (allavega ekki í okkar leifðum tíma á jörðinni) hægt að skutla fólki með honum. Einhverntíma í komandi framtíð verða grafin göng ekki aðeins til Vestmannaeyja heldur til Skotlands eða Noregs. Og þá mega þær stöllur Hekla og Katla spúa eins mikið af ösku  og þær orka. Ég enda þetta með orðum Gnarr "djók" En hvað um það verið bæði ávallt kært kvödd 

Ólafur Ragnarsson, 9.5.2010 kl. 21:43

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Haha já ég var farin að hlægja áður en kom að djókinu hjá þér. Hver veit svo sem hvernig þessi mál þróast. Kannski verður komin lest um jarðgöng sem þú talar um áður en við vitum. Ég er bara svo sjóveik að ég vona að aðrar leiðir, jafnvel rafpóstur, verði reyndar áður en nota þarf siglingaleiðina knús Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 9.5.2010 kl. 23:16

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl aftur og aftur þakka ég innlitið. Hvernig var það var þetta ekki bara "trillubátasjóveiki"að þér. Ertu nokkuð sjóveik á alvöruskipi, með allri virðingu fyrir trillubátum og þeirra sjómönnum. Ég verð alltaf "drullusjóveikur" um borð í þeim. Ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 9.5.2010 kl. 23:43

6 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Var í Meðallandi í nokkra daga við gegningar þar var askan að koma í gusum og alla dagana sást í öskuveggin sem gekk suður af landinu! Það sem þarna er á ferð er ekki í okkar mætti að stoppa!

Sigurður Haraldsson, 9.5.2010 kl. 23:49

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Jú ég er alltaf sjóveik bæði í trillum og stórum skipum. Ég t.d. reyni að vera sem mest úti þegar ég fer með Herjólfi því ef ég er innandyra verð ég veik. En hvernig er þetta hjá ykkur núna? Er hægt að spila golf heldurðu? Ég er skráð í mót í Vestmannaeyjum í næstu viku. Vona að það gangi eftir og að ég heyri í þér karlinn minn. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 16.5.2010 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 535185

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband