Kannanir

Skelfing fer žaš fyrir brjóstiš į andstęšingum FF ef jįkvęšar fréttir berast af flokknum. Frjįlslyndir létu gera skošanakönnun fyrir sig ķ NV-kjördęmi. Capacent Gallup gerši žessa könnun. C.G hefur gert kannanir  undanfariš fyrir Moggan og RUV sem flestir hafa tekiš einhvert mark į. En nś vķkur svo viš  aš ekkert er aš marka žessa könnun žessa fyrirtękis.

 

 

Einn XD vitringurinn jafnar könnun C.G viš verklag Göbbels ķ Žżskalandi į sķnum tķma. Žeir hjį C.G eru honum sennilega mjög žakklįtir fyrir samlķkinguna. Annaš gįfnaljós segir žetta stangast į viš skošanakönnun į heimasķšu sinni žar sem ónefndur flokkur sigrar meš miklum meirihluta į landsvķsu. Annar telur svarhlutfall lélegt og žar fram eftir götunum.

 

 

Ég sjįlfur er ekki trśašur į skošanakannanir hvorki žęr sem eru okkur ķ FF ķ vil ešur ei. Ég tek mest mark į kosningaśrslitum sjįlfum  Ég held aš skošanakannanir geti komiš sér ķlla fyrir flokka. Ég held aš ef flokkur fer aš koma meš góš śrslit śr žeim fari menn hreinlega aš slį af ķ barįttunni.

 

Žaš er mķn skošun svo ég tek žvķ lķtiš mark į žessum könnunum  En ķ sambandi viš žessa įn žess žó aš vita meir um žaš mįl gęti žį ekki veriš aš aldur svarenda hafi veriš eitthvaš rżmkašur ķ žessari. Ég  skil žaš žannig aš ķ flestum könnunum sé hįmarkiš į aldri svarenda mišaš viš 65 įr. Og hśn hafi kannske gerš um helgi žegar sjómenn eru oftar heima hjį sér en ella.  

 

 

Įn žess žó aš ég hafi vit į žessu, En ég hef gaman af aš rifja upp žegar ég bjó utanlands og FF bušu fram ķ 1sta sinn. Žį męldust žeir rétt fyrir kosningar meš um 2 % ķ skošanakönnunum. Mikill vinur minn en sem er į öndveršum meiš viš mig ķ stiórmmįlum var alltaf aš gera grķn aš tveggja % flokknum mķnum. Ekki man ég % töluna sem flokkurinn fékk en 2 menn fengu žeir žó 1 vęri uppbótarmašur.

 

En er ekki allt hey ķ haršindum. .Viš skulum spyrja aš leikslokum og ef viš nįum ekki inn žį er žaš sjįlfum okkur aš kenna. Žį hefur okkur misstekist aš koma bošskapnum til fólksins. Viš reynum eins og viš getum og lįtum ekki deigan sķga hvaš sem skošanakannanir segja. Og žaš er nįtturlega gaman aš sjį % stķga ķ könnunum en mest finnst mér gaman aš sjį hręšslu andstęšingana viš okkur. Žeir eru drulluhręddir viš okkur. Og viš skošanabręšur/systur mķna segi ég bara"lofum mey aš morgni" Kęrt kvędd ķ bili


mbl.is Frjįlslyndir meš 9,3% ķ NV
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 54
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband