"Mig langar að vita "

Mig langar að vita: Tala allir þessir hjúkrunarfræðingar sem ætla til Noregs reiprennandi norsku?? Verið kært kvödd


mbl.is Fólk verður að geta talað íslensku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður Einarsson

Verið ekki að koma til baka, þið eruð ekki þess virði.

Hörður Einarsson, 16.7.2015 kl. 21:18

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er góð spurning.  En svo er milljón krónu spurningin:  Hvert fara Norskir hjúkrunarfræðingar að vinna, þeir virðast ekki vilja vinna í Noregi?  Svo er annað sem fólk virðist ekki gera sér grein fyrir.  Undanfarið hefur Norska krónan fallið alveg gríðarleg (allt að 20%)þannig að raunlaun á Íslandi og Noregi eru orðin mjög svipuð.

Jóhann Elíasson, 17.7.2015 kl. 07:46

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælir stráka og ég þakka innlitið Jóhann "long time no see" Ekki batnar það í Noregi eftir samkomulagið við Íranina Verið ávallt kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 19.7.2015 kl. 15:36

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er talið að Norska krónan komi til með að falla annað eins eða jafnvel meira eftir Írans samkomulagið.  Já Óli minn það er von að þú segir þetta en ég fer alltaf reglulega inn á bloggið þitt en því miður er ég ekki duglegur að láta vita af mér.  Vonandi heilsast þér vel gamli vinur og verði ég á ferðinni í Eyjum kem ég öruggleg við.

Jóhann Elíasson, 20.7.2015 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 535179

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband