Innflytendur/erlent vinnuafl

Það hringdi í mig í morgun gamall vinur minn sem býr í Breiðholtinu.Hann sagði mér að í sumum blokkunum þar væri svo komið málum að íslendingar væru að flytja úr þeim vegna þess að húsfélögin væru að verða óvirk vegna orðana:"ég ekki skilja"Meirihluti af félagsmönnum skildu ekki íslensku og það sem verra er öllum er sama.Það skiftir engu máli lengur hvort íbúar þessa lands skilja hvorn annan.Mér datt strax í hug hvað er að gerast.hjá þessari þjóð.Ég get vel skilið þetta fólk sem: "ekki skilja" en ég get ómögulega skilið fólk sem vill viðhalda þessu ástandi.Er Rosenggårds afbrigðið úr Malmö að skjóta rótum í Breiðholti.Ég hlustaði á mörg viðtöl við Rosengårds búa á sínum tíma.En á þeim tíma var þetta eitt mesta vandræðahverfið í Malmö og lunginn af sænskum svíum fluttir þaðan.Yfirgnæfandi af innflytendum sem rætt var við viðurkenndu að það væru mikil vandræði í þessum bæjarhluta.Og hvað er til ráða spurðu svo kannske spyrlarnir.Svarið var yfirleitt á sama veg:Sjórnvöld/Bæjaryfirvöld þyrftu að auka til muna sænskukennslu og að hjálpa innflytendum að aðlaga sig sænskum siðum/háttum.Ekki láta þá gera hlutina"MY Way"Margt af því fólki sem er að koma nú eftirlitlaust til landsins hefur kannske ekki séð vatnsklósett.Það þarf jafnvel að kenna þeim að umgangast þau.í einu þorpi sem ég bjó í hafði HSB byggt upp hverfi af íbúðarhúsum.2 af þessum húsum voru fjórar tveggjaherberga íbúðir.Þessar 2ja heberga íbúðir þóttu nokkuð dýrar svo að lengi vel bjuggum við 2 aflóga kallar hvor í sínu húsi.HSB leigði svo Invandraraverkinu þessar 6 sem lausar voru.Þangað komu svo Kosovo Albanir sem höfðu flúið til Svíþjóðar.Ég hafði mjög lítið við þetta fólk að sælda vegna tungumálaerfiðleika.Og þótt ég væri að reyna vildi það ekkert reyna að tala við mig.Mig minnir að leigan hafi verið í 1 ár eða svo.Þegar fólkið var farið  þá sagði Vaktmästarinn mér að hann hefði aldrei séð annað eins.Það virtist þegar það hafði gengið örna sinna hafi það staðið uppá klósetunum og látið sér litlu varða hvort allt skilaði sér níður í klósettið.Að hann sögn kostaði það innvandraraverkið formúu að koma þessum íbúðum í lag.Maður sá ýmisleg misjafnt til þessa fólks en það var kannske ekki því að kenna heldur þjóðfélaginu sem það var að reyna að komast ínn í.Það er okkur að kenna,stjórnmálamönnum og okkur þegnunum þessa lands ef vandræði af þessu tagi verða hér.Af því að hér þorir engin að opna sig og tala úm hlutina umbúðarlaust án þess að vera úthrópaður kynþáttahatari og jafnvel ofstækismaður.Við skulum ekki heldur gleyma að sumir sem flytja hingað eru kannske líka Rasistar.Ávallt kært kvödd

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ágætur pistill Ólafur. Ég held að sá sem er formaður húsfélagsins eigi að ganga strax í að láta þýða húsreglurnar strax fyrir þá innflytjendur sem koma. Oft erfitt að gera eitthvað í málunum seinna.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.4.2007 kl. 14:00

2 Smámynd: Einar Ben

Vel mælt Ólafur,  þessi saga vinar þíns MUN dreifast um bæinn og landið ef ekkert er að hafst, það er ekki spurning hvort heldur hvenær.

"Maður sá ýmisleg misjafnt til þessa fólks en það var kannske ekki því að kenna heldur þjóðfélaginu sem það var að reyna að komast ínn í.Það er okkur að kenna,stjórnmálamönnum og okkur þegnunum þessa lands ef vandræði af þessu tagi verða hér.Af því að hér þorir engin að opna sig og tala úm hlutina umbúðarlaust án þess að vera úthrópaður kynþáttahatari og jafnvel ofstækismaður.Við skulum ekki heldur gleyma að sumir sem flytja hingað eru kannske líka Rasistar."

Akkurat þetta er einn stærsti hluti vandamálsins, það er bannað að velta þessum steini vegna þess að hér þarf allt að vera svo fans politiskt korrekt. Þetta með að innflytjendur séu mögulega rasistar, er alveg á kristaltæru að á við rök að styðjast.

kv. af skaga.

Einar Ben, 3.4.2007 kl. 23:07

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Það er nefnilega mergurinn málsins Gunnar TH:Oft erfitt að gera eitthvað í málunum seinna.

Ólafur Ragnarsson, 8.4.2007 kl. 10:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 535128

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband