"aumasti Kastljósþáttur"

Mér fannst þetta einn aumasti Kastljósþáttur sem ég hef séð lengi, Hef Jóhönnu grunaða um að hafa pantað hann svona til reyna að lægja öldur fyrir "heiðusvarðalausa" þingsetningu á laugardag. En held að það trix hafi algerlega misstekist Kært kvödd
mbl.is Kosningar ekki heppilegar nú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Sammála félagi Ruv fer hamförum þessa dagana í að pukka undir þá fallvöltu þúfu sem þessi stjórn er orðin Minnir mann orðið á smala hund sem flaðrar upp um húsbóndan milli þess sem honum er sigað En það er nú bara mín skoðun

Jón Aðalsteinn Jónsson, 29.9.2011 kl. 23:13

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll gamli vinur og skipsfélagi og ég þakka innlitið. Gaman að sjá þig hér. Ég er orðin alltof latur að kommendera hjá öðrum. En mér finnst þú hitta naglan á höfuðið með athugasemdinni. En hvað um það sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 29.9.2011 kl. 23:33

3 identicon

Þetta var ekki bein útsending það er alveg pottþétt.Sigmundur var með blaðið fyrir framan sig um hverjir voru að hringja inn og hann vissi jafnvel um hvað næsti fyrirspyrjandi ætlaði að spyrja um.

Númi (IP-tala skráð) 30.9.2011 kl. 00:12

4 identicon

Þetta lyktar allt saman af honum Andrési Jónssyni almannatengli.  Eitthvað trikk til þess að reyna að breyta almenningsálitinu.  Hann hefur allavega verið að púkka upp á álitið á Samfylkingunni og þeirra baráttumálum.

Stundum er bara ekki hægt að klóra yfir vitleysuna með svona trikkum.

Ég hefði reyndar gaman af að  læra almannatengsl hjá honum, en mér lýst ekki nógu vel á að hann skuli nota þetta fyrir Samfylkinguna.  Það kæmi mér reyndar ekki á óvart ef hann skyldi ætla að bjóða sig fram í pólitík einhverntíma.

Andri (IP-tala skráð) 30.9.2011 kl. 00:17

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Verjumst og sýnum Jóhönnu og hennar liði að tíminn sé kominn!

Sigurður Haraldsson, 30.9.2011 kl. 01:13

6 identicon

Spaugstofan hefur enn vinninginn, fékk á tilfinninguna að RÚV hafi verið að reyna að toppa Spaugstofuna - mistókst.

Pétur Páll (IP-tala skráð) 30.9.2011 kl. 01:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 5
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 535039

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband