" fugvirkja og flugmanna "

Miklar ásakanir heyrast í garð fugvirkja og flugmanna vegna verkfallshótana. Ekki ætla ég mér að segja það frekju hjá neinum flokki launþega að krefjast hærri launa. En ég hef oft velt fyrir mér þýðingu góðra launa.

 

Og þegar talað er um greiðslu launa vegna ábyrgðar þá hefur mér  funndist að það virðist vera peningagæslumenn sem eigi að borga virkilega há laun, Flugvirki hefur mörg hundruð mannslíf í hendi sér daglega. Flugstjóri eitthvað færri kannske.  Þessi fg störf útheimta langt nám  Þessi störf þurfa nei eiga að vera vellaunuð svo að í þau sæki menn sem eru 100% til að skila þeim vel úr hendi.

 

Mér finnst að aðilar ferðaþjónustu ættu frekar að skammast út í flugfélög eða stjórnvöld en fg stéttir. Allir hljóta að vilja öruggt flug  Það ætlar seint að síast inn í haus þeirra sem stjórna að í góð laun sækist hæfara fólk Kært kvödd 


mbl.is Miðar í samkomulagsátt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband