"segir Lalli Jones lķka"

Siguršur Einarsson, fyrrverandi stjórnarformašur Kaupžings,segist engin brot framiš. Žetta segir Lalli Jones allfaf lķka. Žóra bloggvinkona min sagšist žekka til foreldra Siguršar sem hafi veriš sómakęrt fólk og žaš held ég aš flestir geti veriš sammįla um.

 

Žóra sagšist ekki skilja hvaš hvar žetta hefši byrjaš. Byrjaši žetta bara ekki į fęšingardeildinni Vķxlušust ekki bara börn. Mér hefur aldrei žótt Siguršur lķkur föšur sķnum. Aldrei séš neinn svip. Kęrt kvaddir sem žaš eiga skiliš


mbl.is Segist engin brot hafa framiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Gunnarsson

Voru foreldrar hans sómakęrir??? Eitthvaš minnir mig aš pabbi Siguršar hafi veriš bendlašur viš vafasama menn.

Haukur Gunnarsson, 13.5.2010 kl. 00:01

2 Smįmynd: Aušun Gķslason

Ég ętla bara bišja žig aš nefna ekki Lalla vin minn ķ sömu andrį og Sigurš Einarsson.  Lalli jįtar yfirleitt alltaf allt.  Gleymir sér ķ mišju innbroti viš ljóšalestur.  Hefur jafnvel žegiš kaffibolla į veröndinni mešan bešiš var eftir lögreglunni eftir aš hafa veriš gripinn af hśsrįšendum!  Lalli įtti aldrei séns ķ  neitt sem heitir venjulegt lķf eftir ęsku sķna. 

Aušun Gķslason, 13.5.2010 kl. 03:33

3 Smįmynd: Ólafur Ragnarsson

Sęlir strįkar og ég žakka innlitiš. Jį Aušunn ég bišs afsökunnar į žessum samanburši. Ég er virkilega leišur yfir žessu. Žarna er ekki saman aš lķkja. Barnęska,uppvöxtur og lķfsmįti. Žetta var svona "hendi var nęst" hugsunarlaus fęrsla.Veriš įvallt kęrt kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 13.5.2010 kl. 12:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband